Chính sách đổi trả và hoàn tiền
1. Quy định về đổi trả
- Hàng hóa được chấp nhận đổi/trả trong vòng 14 ngày làm việc tính từ ngày Quý Khách nhận được hàng.
- Hàng bị lỗi do nhà sản xuất: miễn phí đổi trả hàng.
- Trường hợp áp dụng đổi trả
Lưu ý khi kiểm tra nhận hàng:
Để đảm bảo quyền lợi cho khách hàng, chúng tôi khuyến khích KHÁCH HÀNG VUI LÒNG QUAY VIDEO KHI MỞ HÀNG ĐỂ LÀM BẰNG CHỨNG CHỨNG MINH KHI ĐƠN HÀNG CÓ SẢN PHẨM HƯ HỎNG HAY THIẾU HÀNG. Mọi khiếu nại yêu cầu trả hàng hoàn tiền, công ty Pega Holidings sẽ chỉ giải quyết khi có bằng chứng cung cấp hợp lệ qua Zalo.
- Hàng không đúng chủng loại, mẫu mã như trên website.
- Không đủ số lượng, quy cách đóng gói, mô tả như trên website.
- Hàng hóa bị hư hỏng, bể vỡ, bong tróc….
- Sản phẩm hết hạn sử dụng.
- Điều kiện đổi trả
- Sản phẩm còn nguyên vẹn, đầy đủ bao bì, hộp, mút xốp, tài liệu hướng dẫn sử dụng linh kiện, phụ kiện, quà tặng (Nếu có).
- Đầy đủ hóa đơn, tem trên sản phẩm, phiếu bảo hành (nếu có).
- Sản phẩm chưa qua sử dụng (trừ trường hợp đổi trả do lỗi kỹ thuật).
- Chúng tôi có quyền từ chối việc đổi trả trong trường hợp phát hiện sản phẩm đã bị sử dụng hoặc hư hỏng, bể vỡ do Quý Khách hàng.
Lưu ý: Đối với sản phẩm thiết bị điện tử, tin học áp dụng theo chính sách đổi trả của nhà sản xuất.
- Hình thức đổi trả
- Ngay tại thời điểm nhận hàng: nhân viên giao nhận sẽ nhận lại hàng và Quý khách sẽ được miễn phí vận chuyển đổi trả.
- Sau khi đã nhận hàng:
Quý Khách tự vận chuyển hàng hóa kèm theo hóa đơn/chứng từ đến địa chỉ tiếp nhận hàng đổi trả hàng tại địa chỉ:
250 Bình Thới, phường 10, quận 11, TP Hồ Chí Minh
Trong trường hợp Quý khách không thể tự vận chuyển hàng đổi trả đến địa chỉ tiếp nhận như trên, vui lòng liên hệ với chúng tôi qua:
- Số Hotline CSKH: 0906869103, thời gian làm việc từ Thứ 2 - Thứ 6, từ 8h-11h30 và 13h-17h để được hỗ trợ nhận hàng đổi trả tại địa chỉ của Quý khách (Quý khách chịu chi phí vận chuyển)
2. Thời gian và phương thức hoàn tiền
Chúng tôi cam kết hoàn tiền cho khách hàng sau khi đã nhận được hàng hóa đổi trả và đúng quy định tại mục 1.
- Phương thức hoàn tiền: Chuyển khoản
- Thời gian hoàn tiền: 05 -10 ngày làm việc.
Trong trường hợp đã vượt quá thời gian hoàn tiền nhưng Quý khách vẫn chưa nhận được tiền, Quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi qua Hotline 0906869103, thời gian làm việc từ Thứ 2 - Thứ 6, từ 8h-11h30 và 13h-17h
Trong trường hợp Quý Khách hàng có ý kiến đóng góp/khiếu nại liên quan Chất lượng sản phẩm/dịch vụ, Quý Khách hàng vui lòng liên hệ đường dây chăm sóc khách hàng tại Hotline 0906869103, thời gian làm việc từ Thứ 2 - Thứ 6, từ 8h-11h30 và 13h-17h để được giải quyết.