Chính sách giao hàng

Dịch vụ giao hàng tiêu chuẩn

1. Khu vực áp dụng:

Pega Holdings luôn hỗ trợ giao hàng tại tất cả các tỉnh thành trên Toàn Quốc.

2. Thời gian giao hàng:
- Thời gian giao hàng từ 2-3 ngày làm việc (từ 08h đến 17h00 từ thứ Hai đến thứ Sáu đối với các đơn hàng trong nội tỉnh Hồ Chí Minh.
- Các đơn hàng liên tỉnh được giao hàng từ 4-6 ngày làm việc (từ 08h đến 17 từ thứ Hai đến thứ Sáu) cho các huyện/ thành phố trung tâm, các đơn giao xuống huyện/xã sẽ cộng thêm 1 ngày làm việc. 

- Thời gian giao hàng được bắt đầu tính sau khi đơn hàng của quý khách được xác nhận thành công bằng cuộc gọi của nhân viên chăm sóc khách hàng của chúng tôi.

- Khách hàng có thể chủ động note lại giờ giao hàng cho đơn hàng.

3. Phí giao hàng

  • Khu vực Tp.HCM: đồng giá 20,000 VNĐ cho tất cả các đơn hàng, miễn phí ship cho đơn hàng từ 600,000 trở lên - là giá trị đơn hàng sau khi áp dụng khuyến mãi (nếu có)

  • Các tỉnh thành khác: đồng giá 40,000 VNĐ cho tất cả các đơn hàng, miễn phí ship cho đơn hàng từ 600,000 trở lên - là giá trị đơn hàng sau khi áp dụng khuyến mãi (nếu có)

4. Theo dõi đơn hàng

Các trạng thái xử lý đơn hàng của Pega Holdings sẽ được gửi đến email mà quý khách đã cung cấp khi đặt hàng.

- Khách hàng sẽ nhận được thông báo xác nhận đơn hàng khi khách hàng đặt đơn hàng thành công trên Website.

- Email xác nhận vận chuyển được gửi đến khách hàng khi đơn hàng được gửi đi.

Ngoài ra, khách hàng còn có thể đăng nhập vào tài khoản đã đăng ký trên webiste bán hàng của PEGA, vào mục "Tài khoản của tôi" để theo dõi đơn hàng của mình đã được xuất kho và giao cho nhà vận chuyển hay chưa cũng như trạng thái giao hàng đang như thế nào của tất cả đơn hàng mà khách hàng đã đặt tính theo gian thực.

Giao diện trên laptop:

Giao diện trên mobie:


4. Kiểm tra nhận hàng

Lưu ý: Để đảm bảo quyền lợi cho khách hàng, chúng tôi khuyến khích KHÁCH HÀNG VUI LÒNG QUAY VIDEO KHI MỞ HÀNG ĐỂ LÀM BẰNG CHỨNG CHỨNG MINH KHI ĐƠN HÀNG CÓ SẢN PHẨM HƯ HỎNG HAY THIẾU HÀNG. Mọi khiếu nại yêu cầu trả hàng hoàn tiền, công ty Pega Holidings sẽ chỉ giải quyết khi có bằng chứng cung cấp hợp lệ qua Zalo.


- Hiện tại Pega Holdings đang sử dụng dịch vụ cho phép khách hàng kiểm tra hàng hóa khi nhận hàng, vì thế khi nhà vận chuyển liên hệ để giao hàng quý khách vui lòng kiểm tra về số lượng và chất lượng sản phẩm trước khi nhận hàng.
- Trường hợp sản phẩm bị lỗi, hư hỏng, trầy xước, không đúng số lượng, chất lượng... quý khách có thể từ chối nhận hàng TOÀN BỘ ĐƠN HÀNG và liên hệ với nhân viên bán hàng online của Pega Holdings để được hỗ trợ thông qua Hotline: 0906869103 từ thứ Hai - thứ 6, 8h-11h30 và 13h-17h để được hỗ trợ.

 5. Hủy đơn hàng

Đơn hàng sẽ bị hủy sau 02 lần nhân viên giao nhận không thể liên lạc hoặc không thể giao hàng được cho Quý khách.
Quý Khách hàng vui lòng liên hệ đường dây chăm sóc khách hàng tại Hotline: 0906869103 từ thứ Hai - thứ 6, 8h-11h30 và 13h-17h để được hướng dẫn và chăm sóc.

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
Giỏ Hàng
Hãy nhấn wishlist sản phẩm bạn yêu thích khi mua sắm để xem lại thuận tiện nhất.